Skip links

The Tee Point

Câu chuyện của Tee Point bắt đầu từ năm 2021 trong đại dịch Covid-19 đang diễn ra, khi những người bạn nghệ sĩ và nhà thiết kế của chúng tôi đang vật lộn để tạo ra thu nhập ổn định thông qua nghệ thuật và kỹ năng của họ.

Đại dịch đã thúc đẩy chúng tôi tìm ra giải pháp cho vấn đề này và chúng tôi đã quyết định tạo ra một nền tảng có thể giúp giải quyết vấn đề của hàng triệu nghệ sĩ, những người đang cố gắng bán dù chỉ một tác phẩm nghệ thuật của họ.

Chúng tôi thành lập công ty của mình ở Ấn Độ; nơi mỗi bang, thành phố hay làng mạc đều có một nền văn hóa và lịch sử nghệ thuật độc đáo, đa dạng và phong phú.
Tuy nhiên, khi nhìn vào báo cáo bán hàng của khu văn hóa nghệ thuật phong phú này, chúng ta thấy rằng tỷ lệ bán hàng là khá thấp.

Làm thế nào để lĩnh vực nghệ thuật phong phú khó tiếp cận này tiếp cận được khán giả mục tiêu?
Câu trả lời cho điều này là- Điểm Tee.

The Tee Point hoạt động với một thông điệp xã hội:
“Mỗi lần mua hàng đều trả tiền cho một nghệ sĩ”, chúng tôi đang truyền cảm hứng cho khách hàng trên toàn cầu đánh giá cao và công nhận nghệ thuật, bằng cách đưa các sản phẩm mang tính nghệ thuật vào lối sống của họ, nhờ đó thu hẹp khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả thông qua nghệ thuật.”