Skip links

Qmed Asia

Qmed Asia là một công ty khởi nghiệp về công nghệ chăm sóc sức khỏe được thành lập bởi một nhóm bác sĩ, những người hiểu rõ về ngành chăm sóc sức khỏe và đồng thời có một nhóm kỹ sư dày dạn kinh nghiệm để xây dựng các giải pháp độc quyền dành riêng cho thị trường Đông Nam Á.

Một số điểm nổi bật đáng chú ý của Qmed Asia đến thời điểm hiện tại:
• Trong vòng 3 năm, Qmed Asia đã thu hút được 4.000 nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ cả khu vực tư nhân và nhà nước
• Hỗ trợ Bộ Y tế (MOH), Malaysia trong việc triển khai Dịch vụ Đặt hẹn Trực tuyến (OAS) trên 200 Phòng khám Gov kể từ Năm 2020
• Đã phục vụ hơn 2 triệu lượt bệnh nhân trên toàn quốc, quản lý hơn 11 triệu lượt đặt phòng
• Đối tác chính thức trong việc cung cấp các Giải pháp Hàng đợi Kỹ thuật số & Lâm sàng cho 42 trung tâm tiêm chủng COVID-19 trong thời kỳ đại dịch
• Giành được sự tin tưởng của các khách hàng nổi tiếng và ký kết hợp tác với các đối tác như Nestlé Malaysia, SP Setia Group, Qualitas Medical Group và Lippo Life Indonesia.
• Được hợp nhất trong MySejahtera App (ứng dụng theo dõi quốc gia) để cung cấp giải pháp đặt lịch hẹn & xếp hàng trực tuyến đến các phòng khám lân cận cho tất cả người dùng

Hành trình của công ty bắt đầu khi người sáng lập, Tiến sĩ Kev Lim, trải qua thời gian dài chờ đợi trong bệnh viện khi đưa con gái đến khám. Đam mê chăm sóc sức khỏe, cùng với bác sĩ Tai và Nic, chúng tôi đã tự mình giải quyết vấn đề và quyết định giải quyết tốt các vấn đề mà bệnh nhân gặp phải tại bệnh viện bằng cách giới thiệu hệ thống đặt phòng trực tuyến và xếp hàng trực tiếp trên thiết bị di động cho ngành chăm sóc sức khỏe. Kể từ đó, nó đã phát triển và mở rộng sự hiện diện trên thị trường trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Ngày nay, Qmed Asia đóng vai trò là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tất cả trong một cho cả nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân. Chúng tôi cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiếp tục áp dụng đổi mới công nghệ để cải thiện hoạt động của họ, từ đặt lịch hẹn và xếp hàng trực tiếp trên thiết bị di động đến việc đưa bác sĩ hoặc y tá đến nhà bệnh nhân, từ thực hiện tư vấn video để theo dõi các dấu hiệu quan trọng của bệnh nhân từ xa thông qua IoT thông minh, từ việc cung cấp Tele -Radiology để phân tích dữ liệu chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng tương lai của chăm sóc sức khỏe là kỹ thuật số và chúng tôi cam kết làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng dễ tiếp cận, giá cả phải chăng và có trách nhiệm với sự cộng tác của các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đối tác của chúng tôi.

Cho đến nay, Qmed Asia đã giới thiệu hơn 4.000 nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ cả khu vực tư nhân và nhà nước và phục vụ hơn 2 triệu bệnh nhân trên toàn quốc, quản lý hơn 11 triệu lượt đặt phòng. Là người nhận được nhiều giải thưởng, Qmed Asia đã được các tổ chức trong nước và quốc tế công nhận về năng lực đổi mới của mình. Các giải pháp của Qmed Asia đã được thành lập tại thị trường Malaysia và hiện đang triển khai tại các bệnh viện của Indonesia và tiếp theo sẽ là bệnh viện của Philippines.