Skip links

G’day App

Về chúng tôi

Về dự án

  1. Đối tượng khách hàng
  • B2B
    • Các nhãn hàng mỹ phẩm.
  • B2C
    • Người dùng mua hàng.
  1. Vấn đề
  • Đối với nhãn hàng mỹ phẩm:
    • Người dùng chưa hoặc không biết gì về sản phẩm.
    • Độ tin cậy về sản phẩm còn kém.
    • Ngân sách Marketing không nhiều.
    • Cơ hội bán hàng thấp.
  • Đối với người dùng:
    •  Nỗi sợ lựa chọn sản phẩm không phù hợp với da cơ địa.
    • Mất tiền để tìm sản phẩm khác.
    • Tình trạng da trở nên tệ hơn nếu chọn không đúng sản phẩm.
    • Mua sản phẩm giá cao.
    • Sản phẩm không chính hãng.
  1. Giải pháp mang lại
  • Đối với nhãn hàng mỹ phẩm:
    • Chiến dịch G’day Sharing:
  • G’day Sharing được thực hiện nhằm hỗ trợ các nhãn hàng triển khai các chiến dịch quảng bá và kết nối các KOC đánh giá sản phẩm với chi phí booking 0đ.
  • Từ đó, thúc đẩy số lượng khách hàng được tiếp cận qua các chiến dịch quảng bá và cơ hội bán hàng cũng được gia tăng.
  • Lợi ích tham gia chiến dịch G’day Sharing:
  • Tạo nguồn dữ liệu quảng cáo.
  • Giảm thiểu chi phí Marketing.
  • Gia tăng độ tin cậy.
  • Bùng nổ hiển thị đa kênh.
  • Đối với người dùng mua hàng
  • Công cụ tìm kiếm tối ưu, bằng cách dựa vào các dữ liệu từ người dùng và các thông tin về sản phẩm để đưa ra các đề xuất phù hợp cho người dùng.
  • Nền tảng thương mại xã hội dễ dàng trao đổi về các kinh nghiệm làm đẹp.
  • Công cụ Affiliate giúp người dùng có thể tạo thêm thu nhập từ các đánh giá của bản thân
  1. Công nghệ cốt lõi
    G’day hướng tới một giải pháp dài hạn, bằng việc phát triển và áp dụng công nghệ Big Data vào mục tiêu xây dựng các thuật toán AI, Machine Learning và Deep Learning giúp hệ thống có thể đưa ra các đề xuất mang tính Tự Động và Thông Minh trong tương lai gần.