Skip links

Chative.io – Phần mềm nhắn tin trực tuyến đa kênh cho doanh nghiệp

Chúng tôi nhận thấy rằng thật khó khăn cho các doanh nghiệp khi xây dựng và quản lý giải pháp nhắn tin của riêng họ. Ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp và khách hàng trên mọi kênh giao tiếp trực tuyến, bao gồm website và các nền tảng mạng xã hội. Chative là một ứng dụng nhắn tin đa kênh toàn diện thông qua trò chuyện trực tiếp, chatbot và tự động hóa giúp doanh nghiệp thích ứng với nhu cầu tương tác ngày càng cao của người tiêu dùng và tăng sức hấp dẫn của thương hiệu chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Chative sẽ giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Chative giải quyết thách thức này trong việc mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn bằng cách:

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi & tạo khách hàng tiềm năng.
  • Gửi tin nhắn đa kênh dễ dàng.
  • Tăng năng suất và hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn.

Đối với Tiếp thị và Bán hàng, Chative là công cụ bán hàng tốt nhất và điều này thể hiện thông qua:

  • Bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng.
  • Quảng bá sản phẩm và dịch vụ một cách trực quan.
  • Luôn kết nối trên các kênh ưa thích của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin phân tích có giá trị cho việc bán hàng.
  • Tối đa hóa năng suất; xử lý nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc.
  • Khả năng thực hiện các nhiệm vụ phức tạp trong thời gian thực (cập nhật đơn hàng, hoàn tiền…).

Đối với bộ phận Hỗ trợ khách hàng, Chative sẽ hỗ trợ:

  • Tương tác, hỗ trợ cũng như là chăm sóc với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi
  • Giải quyết các vấn đề hỗ trợ một cách nhanh chóng.
  • Đảm bảo chất lượng & Cải thiện hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.
  • Giao tiếp với nhiều khách hàng đến từ nhiều kênh (Facebook, Instagram, Zalo,..) cùng một lúc.

Điều gì làm cho Chative trở nên độc đáo?

Chúng tôi cung cấp các giải pháp để giúp các doanh nghiệp tạo khách hàng tiềm năng, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website và đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tại Chative – nhiều tính năng thú vị đã chính thức được cung cấp!

Thu hút khách truy cập bằng trò chuyện trực tiếp tuyệt vời

Live chat của chúng tôi mang lại cảm giác tươi mới và thanh lịch với phong cách tối giản.

  • Tương thích với nhiều phần mềm tạo và dựng website như WordPress, Wix, Webflow, Weebly, etc
  • Thu hút khách hàng với giao diện trò chuyện đẹp mắt: tùy chỉnh cửa sổ trò chuyện với bảng màu, thiết kế thương hiệu của riêng của mình. Sau đó, thay đổi logo, ngôn ngữ, tin nhắn chào mừng để thu hút ánh nhìn của người dùng.

Kết nối khách hàng tiềm năng thông qua messenger

Chative giúp khuyến khích nhiều khách hàng hơn và khách hàng tiềm năng tương tác với doanh nghiệp thông qua trò chuyện trên các trang web và phương tiện truyền thông xã hội.

  • Thu hút khách hàng tiềm năng trên các trang Facebook.
  • Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ qua trò chuyện trên web.
  • Hỗ trợ Quảng cáo Facebook.
  • Tự động hóa bán hàng và hỗ trợ khách hàng.

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn bằng cách thu hút khách truy cập web di động

Live chat linh hoạt đã được thiết kế dành cho thiết bị di động.

“Trong kỳ nghỉ lễ trước, 61% giao dịch mua hàng trực tuyến của người mua sắm được thực hiện trên điện thoại thông minh. Tăng 27% so với cùng kỳ ”(Tài nguyên: Báo cáo Google Business Messaging 2021)

Ứng dụng Chatbot – Trợ lý ảo thông minh tự động hóa quy trình bán hàng và hỗ trợ (Sắp ra mắt)

Chative giúp bạn xây dựng kịch bản bot hoạt động liên tục 24/7 và thay nhân viên đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin feedback, … Nhờ đó, bạn sẽ không để khách hàng nào rời khỏi website của bạn vì phải chờ đợi nhân viên tư vấn phản hồi quá lâu nữa.

Không những thế, ở Chative, chức năng chatbot tự động hoá được phát triển tối ưu để giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, đơn giản mà vẫn kết hợp mượt mà trong việc hỗ trợ quy trình làm việc của nhân viên.

Tương tác đa kênh trên cùng một nền tảng

Tích hợp đa kênh, dễ dàng kết nối với các kênh hội thoại có sẵn như Zalo, Facebook, website,… chỉ bằng vài thao tác. Bằng cách này, live chat của chúng tôi sẽ hỗ trợ

  • Nhân viên của bạn có thể biết khách hàng đang nhắn tin từ kênh nào và dễ dàng trả lời mọi cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng.
  • Người quản lý cũng hoàn toàn chủ động trong việc nắm bắt thông tin kênh truyền thông nào phổ biến, đơn hàng nào phát sinh nhiều nhất, tình hình làm việc của nhân viên thông qua dữ liệu do ứng dụng ghi nhận, từ đó phân chia nguồn lực và tối ưu chi phí để phát triển kênh hiệu quả nhất.

Hợp tác nhóm trở nên dễ dàng

Giúp các thành viên trong nhóm cộng tác tốt hơn với nhiều tính năng: chia sẻ cuộc hội thoại, ghi chú riêng tư, v.v. Nhờ những tính năng này, hợp tác nhóm khi làm việc sẽ tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc hơn.

Quản lý dữ liệu dựa trên các báo cáo phân tích

Phân tích và cải thiện hiệu suất tương tác với khách hàng qua các báo cáo về dữ liệu khách hàng, tình hình nội bộ.

  • Báo cáo thông tin khách hàng bằng cách theo dõi và lưu trữ thông tin khách hàng với các thông số chi tiết.
  • Báo cáo hiệu suất nhân viên: Các chỉ số về thời gian làm việc hay đánh giá từ khách hàng dưới định dạng biểu đồ hoặc bảng sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý chất lượng nhóm làm việc tốt hơn.

Tham gia vào các cuộc trò chuyện mọi nơi, mọi lúc với ứng dụng live chat trên di động

Dù ở nơi làm việc, văn phòng tại nhà hay đang di chuyển, chỉ cần có điện thoại thì mọi cuộc trò chuyện của khách hàng, mọi tính năng của live chat đều nằm trong tầm tay bạn.

App của chúng tôi đã có trên di động ở hai phiên bản iOS và Android.

Bảng giá của Chative

Chỉ với 8 đô la – bằng một tách cà phê, các doanh nghiệp sẽ có trải nghiệm cao cấp với tất cả các tính năng của live chat và những lợi ích sáng tạo lớn nhất mà Chative mang đến cho bạn sẽ khiến các doanh nghiệp bất ngờ, chẳng hạn như (tương tác đa kênh trên cùng một nền tảng, giao diện trò chuyện ấn tượng, kết nối với khách hàng 24/7,…)

Kế hoạch sắp tới của chúng tôi

Mọi thứ ở Chative đều hướng đến sự đổi mới tối giản nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để phục vụ cho tầm nhìn đó, trong tương lai gần, chúng tôi xây dựng lộ trình đã dự tính và sẽ tiếp thị tại Việt Nam vào năm 2022 và Đông Nam Á vào cuối năm 2023. Dưới đây là các cột mốc sắp tới của chúng tôi:

  • Tự động hóa với Chatbot 
    • Quy tắc tùy chỉnh, Trình kích hoạt và Hành động dựa trên sự kiện.
    • Tích hợp dễ dàng với hơn 200 công cụ bên ngoài.
    • Trình tạo Chatbot trực quan.
  • Tích hợp nền tảng nhắn tin đa kênh 
    • Tích hợp nhiều kênh hơn với live chat: Instagram, WhatsApp, Wix, Webflow, Weebly và Tiktok.
    • Tích hợp nền tảng CRM để đồng bộ hóa danh bạ và khách hàng tiềm năng.
  • Giao tiếp trong thời gian thực 
    • Chative Mobile App
    • Thông báo các cuộc hội thoại từ live chat qua email cho các đại lý và khách hàng tiềm năng.

Về Chative

Chative được thành lập vào năm 2021 giữa 2 người bạn thân Australia-Việt và đăng ký tại Singapore. Nhân viên làm việc tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Vào năm 2022, chúng tôi tập trung vào việc khởi động ngành công nghiệp nhắn tin với sự tập trung toàn lực vào việc trở thành SAAS trò chuyện trực tiếp tự động tốt nhất.

Huy Dinh – Founder & CEO

Người sáng lập BotStar & Chative. Trưởng bộ phận kỹ thuật của một công ty blockchain được YC hậu thuẫn đang làm việc để giải quyết các vấn đề pháp lý cho các tổ chức phi tập trung.

Vu Nguyen – VP of Growth

Đồng sáng lập của Himo World, một trò chơi dựa trên blockchain có trụ sở tại Hà Nội. Đối tác phát triển tại Rune Seeker.